Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Quảng Nam

http://www.quangnamfpdf.org.vn


Đại học Công nghệ TP HCM công bố điểm chuẩn xét học bạ

Đại học Công nghệ TP HCM đã tuyển sinh được 800 thí sinh đầu tiên từ phương thức xét tuyển học bạ THPT
Đại học Công nghệ TP HCM công bố điểm chuẩn xét học bạ
 

Đại diện từ ISP này cho biết, đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa thông báo, thời điểm khắc phục xong sự cố đứt cáp quang là sáng ngày 21/8. Như vậy, sự cố đứt cáp quang lần này bị kéo dài khá lâu, phải mất đến hơn 19 ngày để khắc phục.

Trước đó, nhiều ISP trong nước cũng dự báo, phải mất ít nhất 10 ngày để có thể khắc phục sự cố này. Lý do đưa ra do thời tiết hiện nay không thuận lợi, bị ảnh hưởng bởi cơn bão Nida ở Biển Đông.

Sự cố đứt cáp vừa qua (chiều ngày 2/8) đã khiến lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam đang khai thác trên tuyến AAG đều bị ảnh hưởng.

Mặc dù nhiều ISP cho biết đã triển khai ngay các phương án dự phòng cũng như định tuyến lại đường truyền nhằm đảm bảo việc kết nối đi quốc tế của người dùng. Tuy nhiên, đến hiện nay, các dịch vụ internet đi quốc tế vẫn chậm chạp và khó truy cập.

Đại diện từ các ISP cũng khuyến cáo người dùng, trong thời gian này, nên sử dụng Internet quốc tế cho những dịch vụ quan trọng, các dịch vụ khác nên chuyển sang hướng trong nước để tối ưu hoá dung lượng truyền tải.

Gia Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây