Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Quảng Nam

http://www.quangnamfpdf.org.vn


Chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện chính sách chi trả Dịch vụ môi trường rừng (DVMTR)

Chiều ngày 02/4/2022, tại Quảng Nam Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam và Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện chính sách chi trả DVMTR theo Nghị định số 156/2018/NĐ-CP ngày 16/11/2018 của Chính phủ.
Tặng quà lưu niệm giữa lãnh đạo hai Quỹ
Nhằm tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị và cùng phát triển trong việc thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng. Chiều ngày 02/4/2022, tại Quảng Nam Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Nam và Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện chính sách chi trả DVMTR theo Nghị định số 156/2018/NĐ-CP ngày 16/11/2018 của Chính phủ. Buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm có sự tham dự của Lãnh đạo Quỹ, lãnh đạo và chuyên viên các phòng nghiệp vụ của hai Quỹ.
Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp cho các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, trao đổi chuyên môn, từng bước nâng cao chất lượng; cùng nhau trao đổi thông tin tạo mối quan hệ thân thiết, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác triển khai thực hiện chính sách, đồng thời hỗ trợ, giúp nhau cùng phát triển. Tại buổi giao lưu, lãnh đạo hai Quỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm, kết quả đạt được cũng như tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng tại địa phương mình. Hai bên đã tiếp thu những kinh nghiệm của nhau để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa trong công tác quản lý, từng bước nâng cao chất lượng chuyên môn trong thực thi chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng tại đơn vị mình.
Buổi giao lưu đã kết thúc thành công với những lời chúc tốt đẹp và những lời cam kết sẽ tăng cường hơn nữa hoạt động giao lưu, liên hệ trao đổi thông tin, kinh nghiệm, cách làm hay của 02 Quỹ nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trong thời gian đến cụ thể như: công tác quản lý, bảo vệ rừng; công tác kiểm tra, giám sát việc chi trả tiền DVMTR.
Qua đây, Quỹ Bảo vệ và phát triển tỉnh Giai Lai cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên của Quỹ Bảo vệ và phát triển tỉnh Quảng Nam, đồng thời mong muốn hai Quỹ cần tiếp tục phát huy, tăng cường trao đổi chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện Chính sách chi trả DVMTR ngày càng hiệu quả./.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Đ/c Huỳnh Đức - Giám đốc: Chia sẻ hoạt động của Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam

Đ/c Nguyễn Xuân Thưởng - Phó Giám đốc phụ trách: Chia sẻ hoạt động của Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo Quỹ, Lãnh đạo phòng và chuyên viên hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Tác giả: Lê Minh Phúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây