Hội nghị học tập, quán triệt và tuyên truyền các văn bản về xây dựng, chỉnh đón đảng và hệ thống chính trị; công tác cán bộ.

Thứ sáu - 06/05/2022 04:35
Hội nghị học tập, quán triệt và tuyên truyền các văn bản về xây dựng, chỉnh đón đảng và hệ thống chính trị; công tác cán bộ.
Sáng ngày 6/5/2022, Chi ủy Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt tuyên truyền các văn bản về xây dựng, chỉnh đón đảng và hệ thống chính trị; công tác cán bộ. Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của  đồng chí Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam và sự tham gia học tập của toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ và quần chúng trong đơn vị.
Tại Hội nghị lần này, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã được nghe đồng chí Trần Ngọc Nhiều – Thạc sỹ, Giảng viên chính Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam truyền đạt đến Hội nghị một số điểm mới và trọng tâm trong các văn bản: Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 quy định về những điều đảng viên không được làm; Nghị quyết số 20-NQ/TU ngày 20/12/2021 của Tỉnh ủy Quảng Nam về nâng cao chất lượng đội ngũ, công tác cán bộ và kiện toàn tổ chức bộ máy giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Đặt biệt, cũng tại Hội nghị lần này, đồng chí Trần Ngọc Nhiều đã truyền đạt một số thông tin quan trọng về quan điểm của Đảng ta đối với tình hình chiến sự tại Nga- Ukraine.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các Đảng viên. Đồng thời yêu cầu các Đảng viên và quần chúng cần nhận thức sâu sắc việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền các đường lối, chủ trương của đảng và xem đây là công việc thường xuyên và phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt cả nhiệm kỳ. Có thể nói Hội nghị lần này có ý nghĩa sâu sắc để mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nắm vững và thực hiện đúng đắn, cũng như rèn luyện bản thân trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan.

Một số hình ảnh tại Hội Nghị:

Đ/c: Trần Ngọc Nhiều - Báo cáo tại Hội Nghị




Đ/c: Huỳnh Đức - Phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

Tác giả: Kiều Phương Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây